หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantip หากคุณกำลังมองหาที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantipในโพสต์4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantipใน4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์ArinaNikitinaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าarinanikitina.com เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว.

SEE ALSO  พามาไหว้ย่าโม, โคราช ตอนเย็น l Thao Suranaree Monument. | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องอนุสาวรีย์ ย่าโมที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantip

00:00 น. รู้จักสมุยและเดินทางโดยเครื่องบิน 01:05 น. 📍ที่พักสุดหรูแห่งแรก “ซิกเซ้นส์ สมุย” สไตล์รีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากความหรูหราแล้ว ทุกอย่างในที่นี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก็หน้าตาดี จิตใจดี Hilight เป็นสระอินฟินิตี้บนเนินเขา มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก สวยเหมือนสวรรค์ การใช้คำนี้ไม่มากเกินไป มันดีจริงๆ อาหาร พนักงาน สบาย เต็ม 10 ไม่หัก ไม่แกง 07:35 📍ที่พักแปลกอันดับสอง “ขวัญ บีช รีสอร์ท” เต็นท์รีสอร์ทสไตล์บาหลีแห่งเดียวในสมุย ให้ความรู้สึกเหมือนไปพักที่บาหลี ที่เก๋กู๊ดมีน้ำตกขนาดใหญ่ที่สระว่ายน้ำสวยงามมาก ได้ยินเสียงน้ำตกแล้วรู้สึกชุ่มฉ่ำจริงๆ เขาใส่ใจแขกและเป็นกันเองมาก ถ้าไม่มีอะไรเหลือก็ดูแลตลอด ประทับใจมาก. ใครสนใจมาพักที่นี่มีของรางวัลมาแจกตอนท้ายครับ 09:21 📍 “Sea la Vie Beach Bar and Bistrod Bistro” คาเฟ่ริมหาดชิลล์ ถ่ายรูปสวยด้วยต้นมะพร้าว ลมเย็นๆ วิวสวยๆ เครื่องดื่มเย็นๆ และขนมอร่อยๆ 09:47 น. 📍 “CoCo Tam’s” แทบไม่ต้องรีวิว เพราะฮิตจริงๆ ที่สมุย พื้นที่เยอะมาก มันอยู่ติดกับทะเล คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแบบเขตร้อนบนชายหาด ที่สำคัญคือมีการแสดงควงไฟตอนกลางคืน แต่วันนั้นเรารีบกลับ เลยไม่ได้ดูเลย อันนี้ก็น่าสงสารเหมือนกัน 10:54 📍 “ไอเลิฟเกาะสมุย” เราใช้บริการเรือหางยาวเพื่อไปเกาะมัดสุม อันที่จริงยังมีดำน้ำตื้นและชมปลาด้วย แต่ฝนกำลังตก ไม่น่ามีปลาให้ดูเลยไปกินขนมจีนและแกงไทปลากัน รับรองความอร่อยกันเลยทีเดียว 12:20 📍 “Elephant Jungle Sanctuary Samui” ช่วงโควิท คือ ปางช้างที่เกาะสมุย ขาดแคลนอาหารอย่างรุนแรง นอกจากจะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ยังสามารถช่วยเหลือช้างเหล่านี้ได้อีกด้วย ได้ความรู้ และใกล้ชิดกับช้างในแบบพิเศษ ขอแนะนำว่าห้ามพลาด มุมใหม่ที่สุดของ “คาร์มา รีสอร์ท สมุย” รีสอร์ทเพิ่งเปิดได้เพียงปีเดียว ทุกอย่างในที่นี้ใหม่มาก ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับบาหลี ได้อารมณ์ร้อน ถ่ายรูปได้สวยมากแม้อยู่ในห้องน้ำ รีสอร์ทริมทะเลพร้อมวิวหลักล้าน สะดวกสบายมาก 16:04 📍 “คาเฟ่แลบัว” คาเฟ่อาหารอีสานแซ่บถึงพริกถึงขิง ด้านหลังคาเฟ่ไว้ดูแลดอกบัวจริงๆ มีดอกบัวเยอะมาก กว้างมาก ของกินยาก เช่น ยำตลิ่งปิง ที่เพิ่งกินที่นี่ครั้งแรก ฉันกินที่นี่และทุกอย่างก็อร่อย คนรักอาหารอีสานต้องมาทางนี้ 19:05 📍ที่พักที่สี่ “กมลายาเกาะสมุย” เป็นรีสอร์ทเพื่อสุขภาพและสปา เราไม่ได้พักที่นี่ แต่ได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชม ดูจบแล้วอยากพักแต่ไม่มีเวลา คือเขาเน้นเรื่องสุขภาพอย่างจริงจัง คนสามารถพักผ่อนได้ตามปกติแต่พวกเขายังมีบริการด้านสุขภาพ เช่น การตรวจเลือด เพื่อวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่เราน่าจะเหมาะสมสำหรับการรักษา สปาทรีตเมนต์ นวดผ่อนคลาย โยคะ นั่งสมาธิ มีหลายประเภท คนที่ไม่มีปัญหาสุขภาพก็มาได้ แต่คนที่มีปัญหา เช่น การสูบบุหรี่ แอลกอฮอล์ ภาวะซึมเศร้า หรือแม้แต่โรคมะเร็ง ได้มาที่นี่และหายจากโรคแล้ว เท่มาก 👨‍❤️‍💋‍👨🧔👩‍🦳 20:30 สรุปว่าสมุยเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลก ต่างชาติเข้าเยอะช่วงโควิด ซึ่งเป็นที่ที่จำนวนนักท่องเที่ยวลดลงอย่างมาก การมองในแง่ดีเป็นโอกาสให้คนไทยได้รู้จักสมุยมากขึ้น บวกกับโปรโมชั่นราคาถูกนี้พร้อมแล้ว งั้นเราไปสมุยด้วยกัน ดูรูปเพิ่มเติมได้ใน IG เที่ยวให้สุด. ⬇⬇www.instagram.com/go_out_now_or_never เที่ยวให้สุด #SixSense #เที่ยวสมุย #ที่พักสมุย HSL9WX6O20LY4NAS .

SEE ALSO  เกาะล้าน จุดชมวิวกังหันลม | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับจุดชมวิวเกาะล้านเพิ่งได้รับการอัปเดต

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantip

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว 4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับ คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

SEE ALSO  USJ | Super Nintendo World Mario รีวิวอย่างละเอียด! ควรดูก่อนมาเที่ยวจริง! | NKinJapan | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับusj รีวิว

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantip

#ทพกทเปนquotทสดquot #ของสมย #Sixsense #Khwanbeach #Karma #Kamalaya #และทเทยวลบๆของสมยครบ.

สมุย,sixsense,khwanbeach,karma resort,kamalaya,ที่พักเกาะสมุย,เที่ยวเกาะสมุย,เกาะสมุย,เที่ยวสุดตัว,ที่พัก.

4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับ.

ที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantipข้อมูลของเรา

0/5 (0 Reviews)

50 thoughts on “4 ที่พักที่เป็น"ที่สุด" ของสมุย Sixsense, Khwanbeach, Karma, Kamalaya และที่เที่ยวลับๆของสมุยครับ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่พัก บาหลี ติด ทะเล pantipที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

1. นที เลิศประสิทธิ์กุล says:

ดูช่องนี้มา 3 4 คลิป เจอคลิปนี้เข้าไป คงต้องไปนั่งไล่ดูทุกคลิปแล้วล่ะครับ 🥰
    คอนเทนต์ดีมากๆ ภาพสวย สนุก ดูเพลิน ครบรส ชอบตอนปิด มีน้ำตาไหล😭😭
    จะคอยติดตามเรื่อยๆนะครับ

2. เฟยเฟย _ foiefoie says:

ดูคลิปได้ไม่เบื่อเลยค่ะ ชอบมากๆ ลงตัวทุกอย่าง
    จะรอติดตามคลิปต่อๆไปนะคะ
    ปล. อยากทราบว่าไปเที่ยวกันช่วงเดือนไหนหรอคะ

3. Oppo A31 says:

คนไทยจะได้ที่พักราคาเอื้อมได้ในเวลาเกิดวิกฤษเกือบทุกครั้งเช่นสูนามิ โควิท หรือช่วงเศรฐกิจไม่ดีพอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางราคาที่พักก็มาคิดแบบฝรั่งอีกเป็นอย่างนี้ประจำ ขอชมค่ะคุณทำคลิปสวยมากๆค่ะทีมงานน่ารักทุกคนค่ะดูแล้วมีความสุขค่ะ

4. Nontacha says:

การถ่ายทำวิดีโอ (cinematography) สวยและน่าสนใจมาก 🤩 การบรรยายและการตัดต่อภาพวิดีโอก็ superb! 👍 Subscribed เลย

5. Bella Yoga & Journey says:

I love your clip 🙂 Keep it up your great work. ถามคะ ขอไปเป็นนางแบบให้สัก clip นึงได้มั้ยคะ? รูปสวย content ดีมาก

6. Jum Prasitisak says:

กลับไทยทุกครั้งเราต้องไปพักที่สมุยอย่างน้อย1เดือน ไม่เคยเบื่อเลย
    แต่เราพักโรงแรมเล็กๆน่ารักไม่แพง เจ้าของใจดีเป็นกันเองอบอุ่น แถวละมัยค่ะ

7. ONSUCHA Channel says:

เป็นช่องที่ทำรีวิวได้ดีมาก สนุก ไม่กดข้ามเลย ตลกด้วย 555 ขอให้ซัพขึ้นเยอะๆๆๆๆนะคะ

8. Nunta Aree says:

แฟนเข้ามาดูด้วยและเราก็บังคับให้กดติดตาม555แฟนบอกทำบุญด้วยอะไรนางฟ้ารุมล้อม หล่อไปอีก

9. Aem Gon says:

ชอบมากค่าาาา แต่ละคลิป รู้สึกอยากไปเที่ยวตามทุกที่เลย พอดีแฟนจะมาหา ก็เลยหาที่เที่ยว มาเจอช่องนี้แล้วแทบไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากเสิร์จชื่อโรงแรม

10. Sirinya S says:

เล่าเรื่องสนุกมาก ชอบค่ะ นางแบบสวยงาม ชุดตีมเดียวกันน่ารักมาก ๆ ค่ะ

11. Merisa Collection says:

ชอบมากค่ะ อยู่สมุยตอนนี้ เปลี่ยนโรงแรมหลายครั้งแล้ว ลองหลายโรงแรมแล้วค่ะ เพื่อจะมาเปรียบเทียบกัน

12. Somruedee Denmetharat says:

ยิ่งดูยิ่งชอบ ขำทุกคลิป มุขดีแบบเรียลๆๆ ชอบๆๆจีจี ขอให้ได้แสนซับไวไวนะ เราให้ทุกคนในบ้านกดติดตามครบถ้วน บายใจ ตอนจบซึ้งอีก…..

13. Min Suthathip says:

ดูได้ตลอดเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกก มีรางวัลให้แฟนตัวยงมั้ยคะ แซวเล่นค่ะ 555 😆 ดูทุกวันเลย ให้กำลังใจในการทำคลิปนะคะ ยอดเยี่ยมเกินคำว่าคุณภาพค่ะ น่าจะคุณรูปนะคะ 555 มุก ๆ 😆 ติดตามตลอดจ้า 🥰

14. J K says:

ไปเที่ยวสมุยเมื่อเมษายน 2564 ได้ดู vlog ของคุณเซมอยากไปอีกแล้วครับ ขอให้ทำ vlog ท่องเที่ยวแบบนี้ไปนานๆมีผู้ติดตามและสปอนเซอร์เยอะๆครับ

15. สรวิท งามสกุล says:

ภูมิใจ​ที่ได้เกิดเป็​นลุกหลานชาวสุราษฎร์ธานี​

16. Supanun Preesiri says:

คือช่องนี้ทำคลิปดีมากภาพสวย แต่ทำไมยอดซับยังน้อยอยู่ เป็นกำลังใจให้ช่องคุณภาพนะคะ

17. Cher Ry says:

ชอบพี่จู ทุกคลิปเลยค่ะ ทำให้คลิปมีสีสัน.. มาเที่ยวบ่อยๆ น้าา🤣😍👍

18. Leo Wealth says:

ทำงานมาเหนื่อยๆจิบเบียร์ ดูคลิปคุณแล้วหายเหนื่อยเลย ชอบทุกอย่างครับ

19. อานนท์ หาญธนานนท์ says:

ทำไมผมดูช่องนี้แล้ว มันแบบว่า ครบทุกรสชาติ สนุกมาก ดันเลยช่องนี้ ขอติดตามครับ

20. ChackraBear 🧸 says:

^ ^" อยากมีแก๊งเพื่อนสาวๆ แบบพี่บ้างเลย ต้องถ่ายรูปสนุกแน่ๆ

21. Dumrongpol Songsang says:

ดูเพลินมาก สาวๆแต่งตัวเก๋ไก๋เข้ากันมากทำการบ้านมาดี

22. Sri Beau says:

ชอบมากคะ ดูเเล้วเพลินสถานที่สวย พี่ๆน่ารักทุกคนเลย ชอบการเเต่งตัวมากๆเลยคะ ❤❤❤

23. Somjai Family says:

นอกจากคลิปคุณภาพแล้ว ก็ชอบคุณผู้หญิงนัดกันแต่งตัวสวยไปถ่ายรูปค่ะ คุณเซมตลกมาก 😆 ว่าจะพาสามีไปเที่ยวถ้าได้กลับไทยสักทีนะคะ ไม่รู้เมื่อไหร่ 😂

24. DDjung says:

Kamalaya ปังมากค่ะ โปรแกรมก็ปัง ราคาคอร์สนึงก็เป็นหนี้ได้เลยเช่นกัน 😂

25. Rungtiwa. A says:

เจอแล้วช่องท่องเที่ยวที่ตามหา ภาพสวย วิดิโอดี ข้อมูลแน่น มีมุก5บาท10บาทอีก ไล่ดูคลิปวนไป ดูไปยิ้มไปค่ะ

26. เรยา สิตาวีร์ says:

ชอบมากๆเลยค่ะ ทำคลิปดีมากๆเลย พึ่งดูครั้งแรกค่า

27. Sarit chuchoi says:

นำเสนอดีมาก ที่พักสวย เสียงผู้ดำเนินรายการเพราะมาก ฟังเพลิน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *