เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับบ้านสบายใจ หัวหิน pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับบ้านสบายใจ หัวหิน pantipมาวิเคราะห์กับArina Nikitinaในหัวข้อบ้านสบายใจ หัวหิน pantipในโพสต์ขับรถเที่ยวใต้แสนสนุก 7 วัน ตอนที่1 กรุงเทพ-ระนอง Thailand Southern Road Trip ep.1 Bangkok-Ranongนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับบ้านสบายใจ หัวหิน pantipในขับรถเที่ยวใต้แสนสนุก 7 วัน ตอนที่1 กรุงเทพ-ระนอง Thailand Southern Road Trip ep.1 Bangkok-Ranongล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Arina Nikitinaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากบ้านสบายใจ หัวหิน pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์arinanikitina.com เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

SEE ALSO  รีวิวที่นั่ง 30A สายการบิน Thai Lion Air เส้นทางเชียงใหม่ - ดอนเมือง l แม่แม่เอง Ep.15 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเลือกที่นั่ง lion air pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่บ้านสบายใจ หัวหิน pantip

ทริปนี้จะเป็นการเที่ยวใต้ครั้งแรกของเรา และเป็นครั้งแรกที่ใช้ Honda Civic ในการขับขี่ทางไกล ทริปนี้รวบรวมเรื่องราวที่น่าประทับใจ ความตื่นเต้น ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อควรระวัง และมิตรภาพจากชาวบ้านในท้องถิ่น เราเริ่มต้นการเดินทางจากกรุงเทพฯ ผ่านสมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี แวะรับประทานอาหารกลางวันที่ชะอำ และผ่านจังหวัดหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดชุมพร แวะซื้อซาลาเปาที่ทับลี อำเภอกระบุรี จากนั้นเดินทางต่อไปยังจังหวัดระนอง โดยพักที่โรงแรมฟาร์มเฮาส์ จากนั้นไปทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารครัวเจริญ เช้าวันรุ่งขึ้นรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นไปเดินชมตลาดสดเทศบาลนครระนองหรือตลาดพม่าหรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่าตลาดล่าง เยี่ยมชมตลาดเสร็จก็เข้าเมืองไปชมหอพระเก้าเกจิและพระที่นั่งรัตนรังสรรค์จำลอง จากนั้นเราไปบ่อน้ำร้อนรักษะวาริน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารคุณหลิน กินเสร็จก็มุ่งหน้าสู่ภูเก็ตโดยขับรถจากระนองผ่านพังงาไปภูเก็ต #meemunz #7 วันแห่งความสนุกในภาคใต้ #ทริปเที่ยวไทยสายใต้ #ที่เที่ยวระนอง #ที่กินในระนอง #ร้านอาหารระนอง #ของฝาก #ร้านอาหารระนอง #ระนอง #โรงแรมระนอง #อาหารเช้า #รีวิว #โรงแรมระนอง #โรงแรม #ระนอง #โรงแรมระนอง #ตลาดเมียนมาร์ #อาหารเช้า #รีวิวที่พัก #รีวิวโรงแรม #Thefarmhousetrip #southernroad ขับรถไปทางใต้ #โรงแรมฟาร์มเฮาส์ ระนอง #Thefarmhouseranong #ตลาดระนอง #ตลาดระนอง #ท่องเที่ยวระนอง หวังว่าท่านผู้ชมทุกท่านจะชอบ VDO / Clip นี้ สุดท้ายฝากกดติดตาม กดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ ขอบคุณมากจากช่อง meemunz สามารถติดตามเราได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ช่อง Youtube Facebook Instagram ทริปเที่ยวใต้ของไทยครั้งนี้เป็น Road Trip ครั้งแรกของเรา ประทับใจ ตื่นเต้น และแนะนำเป็นอย่างยิ่ง โรดทริปนี้ ep.1 บรรยายเกี่ยวกับโรงแรม ร้านอาหาร ตลาด แหล่งท่องเที่ยวในระนองเป็นหลัก เราเริ่มจากกรุงเทพฯ ผ่านสมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ชะอำ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง เราพักที่โรงแรมเดอะฟาร์มเฮาส์ระนอง ดินเนอร์มื้อแรกของเราที่ครัวเจริญ (เวียง) ระนองวินเทจฟู้ด ตอนเช้าเราไปตลาดสดเทศบาลระนองหรือตลาดเมียนมาร์ เราไปพระราชวังรัตนรังสรรค์ ไปบ่อน้ำร้อนรักษะวาริน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารคุนลิน หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ เราก็เริ่มเดินทางไปภูเก็ตผ่านพังงา สุดท้ายนี้ช่วยสนับสนุนผมด้วยการกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ และกดกระดิ่ง ขอบคุณมากครับ จากช่อง meemunz โปรดฟอลโลว์เราตามลิงค์ด้านล่าง

SEE ALSO  ที่พักพัทยา ดุสิตธานี พัทยา ติดหาดพัทยา​ เดินลงทะเล​ชิวๆ | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับที่พักพัทยาติดทะเล pantip

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับบ้านสบายใจ หัวหิน pantip

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ขับรถเที่ยวใต้แสนสนุก 7 วัน ตอนที่1 กรุงเทพ-ระนอง Thailand Southern Road Trip ep.1 Bangkok-Ranong ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

SEE ALSO  15 ที่พักสุราษฎร์ธานี ทั้งในเขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก ตัวเมือง สวยน่ารักต้องไปพักแล้ว! | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับที่เที่ยวสุราษ pantip

คลิกที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับบ้านสบายใจ หัวหิน pantip

#ขบรถเทยวใตแสนสนก #วน #ตอนท1 #กรงเทพระนอง #Thailand #Southern #Road #Trip #ep1 #BangkokRanong.

ขับรถเที่ยวใต้แสนสนุก 7 วัน,Thailand Southern Road Trip,ที่เที่ยวระนอง,ที่กินระนอง,ร้านอาหารระนอง,ขนมของฝาก,Ranong restaurant,Ranong,hotel ranong,breakfast,review,Ranong hotel,โรงแรม,ระนอง,โรงแรมระนอง,Myanmar market,อาหารเช้า,รีวิวที่พัก,รีวิวโรงแรม,The farmhouse hotel,southern road trip,ขับรถเที่ยวใต้,โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์ระนอง,The farmhouse ranong,ตลาดระนอง,ranongmarket,Ranongtourism.

ขับรถเที่ยวใต้แสนสนุก 7 วัน ตอนที่1 กรุงเทพ-ระนอง Thailand Southern Road Trip ep.1 Bangkok-Ranong.

บ้านสบายใจ หัวหิน pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบ้านสบายใจ หัวหิน pantipข่าวของเรา

0/5 (0 Reviews)

5 thoughts on “ขับรถเที่ยวใต้แสนสนุก 7 วัน ตอนที่1 กรุงเทพ-ระนอง Thailand Southern Road Trip ep.1 Bangkok-Ranong | บ้านสบายใจ หัวหิน pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

1. KhunAnn Punvichan says:

ช่วงสิ้นปีมีแพลนจะไปสิชล แล้วจะแวะเที่ยวระนองพอดีค่ะ แต่คิดว่า..คงต้องแวะพักหัวหินก่อนค่ะ (คนขับไม่ไหว😀)

2. สิงโตน้อย พลัดถิ่น says:

ขอบคุณสำหรับคลิปการเดินทางนะคะ
    กำลังคิดจะไประนองอยู่พอดีค่ะ
    สงสัยต้องแวะค้างคืนแถวชะอำ หรือหัวหินก่อน
    หรือไม่ก็ออกเดินทางแต่เช้ามืดเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น